Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Học seo PDH bài 1: Giới thiệu về Google search và SEO

Thời gian một tuần trôi qua thật nhanh phải không anh chị, chúng ta lại cùng nhau lên mạng và bắt đầu những bài học seo bổ ích của PDH SEO. Hôm nay sẽ là bài học đầu tiên, Học seo PDH bài 1: Giới thiệu về Google search và SEO.



Trong bài học ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng được làm quen với: google search và seo.

Google search là gì ?

Đối với nhiều người thói quen sử dụng công cụ tìm kiếm google đang tồn tại hàng ngày. Tuy nhiên để định nghĩa một cách rõ ràng tổng quan nhất thì không phải ai cũng biết. SEO PDH sẽ thống kê nội dung giúp anh chị hình dung ra một bộ máy khổng lồ Google Search

Google search là một công cụ tìm kiếm khổng lồ với rất nhiều thông tin trên internet bao gồm: trang web, hình ảnh, video, tin tức .... Chỉ cần người dùng muốn tìm thông tin gì thì hãy vào google gõ từ khóa tìm kiếm và enter, hệ thống google search sẽ có ngay câu trả lời.

Vậy seo là gì?

Nắm được sức mạnh của google search đó là mang lại giá trị cho người sử dụng, các công ty doanh nghiệp hoặc cá nhân đã tìm mọi cách để website của họ tiếp cận nhanh chóng với người dùng thông qua công cụ này. Họ sẽ SEO website của họ lên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm hòng tiếp cận người dùng để bán sản phẩm dịch vụ

Công việc seo là gì?

Cụ thể của Công việc seo thì các bạn sẽ được học từ từ trong các bài học seo của SEO PDH, nhưng tổng quan lại việc học seo đơn giản chỉ là viết bài lên website và đi quảng bá website đó trên các diễn đàn mạng xã hội khác.

Như vậy đến đây là anh chị đã được làm quen với những khái niệm đầu tiên của SEO rồi đó, hãy tiếp tục theo dõi seo PDH nắm thêm kiến thức nhé.

Chi tiết luôn có tại: https://seopdh.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét