Chủ Nhật, 1 tháng 10, 2017

Học seo với PDH

SEO PDH rất vui được làm quen với mọi người, tất thẩy các anh chị mà có nhu cầu học seo nhưng chưa có thời gian đến lớp hoặc vì kinh phí chưa cho phép nên chưa học được.



SEO PDH sẽ chia sẻ chút kiến thức của mình với mục đích quảng bá seo cho nhiều người cho nhiều anh chị đang có nhu cầu tìm hiểu để nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp.

Cách học seo với PDH như thế nào ?

 PDH sẽ có các buổi học seo vào thứ 2 đầu tuần bằng cách đăng các bài viết lên blog seopdh.blogspot.com. Thời gian thì có thể sẽ không cố định nhưng PDH seo cố gắng sẽ phát hành bài viết vào buổi sáng, khung giờ từ 10 đến 12 giờ.

Cần hỗ trợ thì giải quyết ra sao ?

Mọi thắc mắc về bài học các anh chị sẽ comment - hỏi đáp ngay vào phần bình luận của bài viết nhé. SEO PDH sẽ trả lời sau khi nhận được câu hỏi thắc mắc của mọi người

Học phí ra làm sao ?

Tất cả kiến thức của SEO PDH đưa lên đây là kinh nghiệm cá nhân, chia sẻ cho mọi người cùng biết. SEO PDH cũng không đặt nặng vấn đề chi phí vậy nên CHỐT giá là 0 đồng. Anh chị thích thì lên đọc, thấy hay thì sau tiếp tục ủng hộ, vậy là vui rồi.

Ngoài kiến thức về SEO thì SEO PDH sẽ luôn luôn cập nhật thông tin seo trên thế giới để anh chị học seo có được kết quả seo tốt nhất.

Hẹn gặp lại anh chị các bạn của SEO PDH vào thứ 2 tuần sau, ngày 9/7/2017 để bắt đầu bài học số 1 nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét